quatangdoanhnghiepmglのブログ

Blog quà tặng doanh nghiệp

Quà tặng gốm sứ cao cấp Bát Tràng

Quà tặng bằng gốm sứ cao cấp Bát Tràng hiện có những loại nào, mẫu nào hay quà tặng sếp nam, sếp nữ, sếp nước ngoài cần tặng gì, quà tặng đại hội, tri ân người mua cần tặng gì là các câu hỏi chúng tôi thường xuyên nhận được. Cũng chính vì lý vì thế mà ở nội dung bài viết sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả những sản phẩm quà tặng bằng gốm sứ của Bát Tràng hiện sở hữu để người mua tham khảo và có cho riêng mình một lựa mua mang tầm giá yêu thích . https://quatang-doanhnghiep.vn/qua-tang-gom-su/

Ấm chén Bát Tràng in logo làm quà tặng

Ấm chén Bát Tràng in logo là một mẫu sản phẩm quen thuộc được người mua lựa tìm làm quà tặng đại hội, quà tặng tri ân các bạn thường xuyên bởi những lý do sau:

– giá thành phù hợp thấp bởi giá dao động từ vài chục nghìn tới hơn 200.000 nghìn tùy thuộc vào kinh phí

– nhiều , xuất hiện ở hầu hết những gia đình Việt

– ưa thích sử dụng để quảng bá nhãn hiệu , logo đến người sử dụng

lúc các bạn mang ý tưởng cho bộ ấm chén in logo khiến cho quà tặng của mình thì hãy shop ngay mang chúng tôi qua số 028730003355 để được hỗ trợ lên maket hoàn toàn miễn phí. Sau đây là một số mẫu ấm chén in logo làm quà tặng cho các bạn tham khảo có giá tiền phổ biến từ bình dân cho tới cao cấp.

Bt 4Bộ trà Cát Tường Hồng Hoa

Cũng giống như ấm chén Bát Tràng in logo thì bát đĩa in logo cũng phổ biến không kém, thậm chí được sử dụng thường xuyên và hàng ngày trong mỗi bữa cơm của đa số gia đình. Cũng vì lý bởi thế mà bộ bát đĩa Bát Tràng in logo thường được lựa tậu làm quà tặng bình dân cho các chương trình chi ân các bạn , quà tặng đại hội, quà tặng đại lý…..

Giá bộ bát đĩa Bát Tràng in logo có giá dao động từ hơn 100.000 – vài trăm nghìn tùy theo số món mà các bạn lựa tìm .

Cốc sứ Bát Tràng in logo khiến quà tặng

Cốc sứ Bát Tràng in logo là lựa tậu bậc nhất khiến cho quà tặng cho cán bộ, nhân viên văn phòng, sở hữu giá tiền phải chăng ưng ý dao động từ 30.000 – 100.000 nghìn tùy thuộc vào mẫu mã, hoa văn họa tiết trên cốc.

Chỉ sở hữu một hành động nhỏ là “sắm cho mỗi nhân viên một mẫu cốc của riêng họ thì cứng cáp sếp sẽ với 1 chỗ đứng chắc chắn trong lòng cán bộ công nhân viên của mình”. Và dĩ nhiên chiếc cốc ấy sẽ đặc thù hơn khi được in logo của công ty lên kèm tên của mỗi người khác nhau.

Qua tặng gốm sứ ca sứ bát tràng