quatangdoanhnghiepmglのブログ

Blog quà tặng doanh nghiệp

Những món quà tặng ngày 20/10 cho bạn gái đẹp ấn tượng

1. Quà tặng ngày 20/10 cho bạn gái: Gối tựa lưng, gối trang trí ghế sofa đẹp, cao cấp, giá tốt

Gối tựa lưng là món quà không thể thiếu dành tặng người bạn yêu thương, đặc trưng lúc ấy là 1 cô nàng công sở. Chỉ phải 1 loại gối tựa lưng ấm áp, đong đầy yêu thương trao cho bạn gái là nàng đã hiểu được tấm lòng của bạn mà không cần nhắc phổ biến.

Gối tựa lưng GUHO được kiểu dáng có họa tiết đẹp mắt, màu sắc sinh động và hiện đại, sang trọng. Ruột gối được làm từ bông mềm mại, êm ái giúp nâng đỡ vùng cổ và vai, đem lại các giây phút thư giãn thoải mái và dễ chịu cho cô đó khi tựa.

Vỏ bọc gối được làm từ vải Canvas bền màu, thoáng mát và tránh bị đổ lông sau thời gian dài dùng. Áo gối có khóa kéo chìm giúp tiện lợi cho việc vệ sinh gối. Đường may vững chắc và tỉ mỉ, đảm bảo độ bền cho gối trong giai đoạn sử dụng. https://quatang-doanhnghiep.vn/qua-tang-ngay-20-10/

2. Quà tặng ngày 20/10 cho bạn gái: Tượng trang trí nội thất, tiểu cảnh đẹp, cao cấp, độc đáo

Bạn sở hữu thể sắm cho nàng một loại tượng trang trí nội thất xinh xắn, tiểu cảnh đáng yêu nho nhỏ cho bàn làm việc của nàng. Cho dù món quà này không quá đắt tiền nhưng chắc chắn cô đấy sẽ nâng niu và ngắm nhìn hàng ngày. Sắm sắm tượng trang trí nội thất tặng nàng cũng thể hiện sự tinh tế của người tặng vì giữa hàng loạt ngoại hình bạn lựa được món đồ nội thất hợp mang nàng nhất.

Tượng trang trí nội thất, tiểu cảnh CALAN được ngoại hình mang mẫu mã và màu sắc đẹp mắt, tinh xảo tới từng chi tiết. Chất liệu Metal/Ceramic mang độ bền cao, bảo vệ môi trường và an toàn cho sức khỏe của nàng. CALAN là 1 món quà rất ý nghĩa để dành tặng cho nàng.

 

3. Quà tặng ngày 20/10 cho bạn gái: Hộp chứa đồng hồ, đồ trang điểm đẹp, cao cấp, đa năng

Món quà tặng 20/10 cho bạn gái là hộp chứa đồng hồ, nữ trang và đồ trang điểm thầm gửi cho nàng thông điệp về tấm lòng, sự quan tâm và mong muốn mỗi ngày bạn kề bên sát cánh cộng nàng. Bạn sở hữu thể tặng cho cô ấy 1 chiếc đồng hồ nữ, thay bạn nhắn gửi lời yêu thương về tình yêu vĩnh viễn trường tồn theo thời gian. Từng giây từng phút đi qua, bạn đều nhớ tới cô đấy và không quên kỉ niệm giữa hai người.

Hộp chứa đồng hồ, đồ trang điểm URIN được thiết kế với mẫu mã nhỏ gọn chất liệu Wood thân thiện có môi trường. Lưu trữ thứ trong URIN vừa khiến điểm nhấn độc đáo, vừa giúp nàng tiết kiệm được dung tích sống và dễ dàng sở hữu theo lúc đi du lịch cùng bạn tới bất cứ nơi đâu. Hộp chứa đồ giúp bảo quản đồ vật bên trong ko bị ẩm mốc, thấm nước.

4. Quà tặng ngày 20/10 cho bạn gái: Khung hình, khung ảnh để bàn, treo tường

Bạn đừng quên rằng phụ nữ là những người thích lưu giữ kỷ niệm. Hãy tặng nàng khung hình, khung ảnh xinh xắn, nàng sẽ cực kì thích thú và sử dụng hàng ngày. Khung hình, khung ảnh để bàn treo tường thường được những cô gái trưởng thành dùng, tặng khung hình khung ảnh thể hiện rằng bạn trân trọng sự chín chắn của cô ấy.

Khung hình, khung ảnh để bàn, treo tường INA được bề ngoài mang ngoại hình và màu sắc đẹp mắt, giúp bảo vệ và lưu trữ từng khoảnh khắc đẹp nhất, đáng nhớ nhất của bạn và cô ấy. Chất liệu Resin/Leather bền, nhẹ, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. INA vừa mang chân để bàn, vừa có móc phía sau để treo lên tường là 1 món quà ý nghĩa dùng để tặng nàng.

5. Quà tặng ngày 20/10 cho bạn gái: Dao muỗng nĩa nhập khẩu đẹp, cao cấp, chịu nhiệt tốt

Dao muỗng nĩa là vật không thể thiếu của con gái công sở, trong ngày 20/10 bạn tặng nàng bộ dao muỗng nĩa nhập khẩu để nàng luôn dùng cho bữa ăn ngon miệng, đầy đủ chất dinh dưỡng. Với toàn bộ loại dao muỗng nĩa nhập khẩu chính hãng mang nhiều màu sắc và chất liệu cho bạn lựa mua, hãy tìm tông màu yêu thích sở hữu sở thích và tính phương pháp của nàng.

Dao muỗng nĩa SMAKA được mẫu mã với ngoại hình và màu sắc đơn thuần có chất liệu Inox cao cấp buộc phải luôn bền đẹp theo thời gian, ko bị rỉ hay đổi màu cho dù dùng nước lạnh hay nước sôi. Inox ko tạo ra những chất độc hại buộc phải an toàn cho sức khỏe. Nhờ chất liệu Inox sản phẩm không bị nhờn, dễ dàng vệ sinh.

 

6. Quà tặng ngày 20/10 cho bạn gái: Bộ đồ ăn,Bình, lọ cắm hoa thủy tinh đẹp, cao cấp, giá tốt

Bạn muốn người mình yêu thương được thỏa mãn sở thích cắm hoa nghệ thuật thì hãy tặng bình, lọ cắm hoa thủy tinh cho nàng. Trên HomeAZ.vn sở hữu gần như loại bình, lọ cắm hoa thủy tinh hấp dẫn, có giá cả khác nhau ưa thích có nhu cầu người mua và chất lượng hết sức tuyệt vời.

sở hữu chất liệu thủy tinh cao cấp, AMI vừa bảo vệ môi trường, vừa an toàn cho sức khỏe. Nhờ chất liệu thủy tinh bắt buộc dễ dàng chùi rửa những vết bám trên bình và không bị bám mùi. Thủy tinh sở hữu độ sáng đẹp, màu sắc trong suốt bắt buộc lâu cũ, chỉ buộc phải chùi rửa thường xuyên là mang thể dùng như mới.

 

f:id:quatangdoanhnghiepmgl:20200218151535j:plain

Quà tặng 20-10 bộ đồ ăn Minh Long

f:id:quatangdoanhnghiepmgl:20200218151640j:plain

f:id:quatangdoanhnghiepmgl:20200218151737j:plain

Quà tặng 20/10 ca sứ

7. Quà tặng ngày 20/10 cho bạn gái: Bộ 2 tách Elegance sứ xương màu xanh

Quà tặng 20/10 cho bạn gái là bộ tách đôi sứ xương vững chắc sẽ làm cho nàng hào hứng. Chỉ người đàn ông thật sự dành tình cảm chân thành mới để ý tới nhu cầu sử dụng đồ đôi của cô đấy đến như vậy.

Bộ ấm trà cao cấp được làm cho từ sứ xương có điểm mạnh mỏng, bền, đẹp và chịu được nhiệt độ cao. Sứ xương được chọn làm từ các nguyên liệu tốt nhất với thành phần chủ yếu là cao lanh và xương động vật ăn cỏ ở vùng thảo nguyên Nội Mông, trải qua công đoạn sàng lọc, gia công kỹ càng cộng các hỗn hợp gốm sứ khác và được nung ở nhiệt độ cao 1250 độ C nên có độ bền cao, chịu nhiệt phải chăng.

Bộ tách trà sứ xương sở hữu ấm trà bề ngoài cổ điển, đế ấm đầy đặn đem lại sự vững chãi. Tay cầm được uốn cong nhẹ nhàng, chắc chắn. Miệng tách được kiểu dáng vô cùng chuẩn xác, ko bị rỉ nước cũng như ngắt dòng trong khi dùng, giúp thao tác uống trà/ cafe của cô ấy trở nên gọn gàng. Tay cầm được uốn cong nhẹ nhàng, kiên cố.

8. Quà tặng ngày 20/10 cho bạn gái: Bộ 3 lọ hoa nghệ thuật

ví như bạn hỏi bạn gái với thích bộ lọ hoa nghệ thuật không chắc chắn cô đó sẽ vô cùng vui lúc nhận được nó. Bạn hãy lựa tậu 1 bộ lọ hoa nghệ thuật để nàng sáng tạo rộng rãi kiểu cắm mỗi ngày. Lọ hoa nghệ thuật được nghệ nhân tỉ mỉ sáng tạo, trên chất liệu sơn mài hài hòa composite, sang trọng và tinh tế. Màu sắc thay đổi tùy chỉnh.